Kiểm tra chất lượng seo website của bạn?
Hệ thống đánh giá chất lượng Seo đầu tiên tại Việt Nam!
  • Các hình thái thể hiện của E-Marketing

    Pop-up: Quảng cáo xuất hiện dưới dạng một cửa sổ mới trước, trong, hoặc sau khi người dùng mở một trang web.

    Pop-under: Quảng cáo xuất hiện dưới dạng một cửa sổ mới, nằm dưới cửa sổ hiện hành, do đó khi người sử dụng đóng cửa sổ hiện hành sẽ nhìn thấy quảng cáo.

    Quảng cáo trung gian (interstitials): Một trang web được mở ra để thu hút sự chú ý của người dùng nhưng chỉ trong thời gian ngắn khi những nội dung khác đang được tải về
    Bản tin điện tử (newsletters)

    • Là cách để giữ liên hệ với khách hàng
    • Note: phải cung cấp công cụ để khách hàng đồng ý nhận bản tin từ DN (opt-in)
    • Vấn đề cơ bản: Thông tin

    Email
    Sử dụng thư điện tử gửi trực tiếp đến những khách hàng tiềm năng
    Lưu ý: Opt-in/ Opt-out

    • Opt-in: Khi khách hàng đã đồng ý nhận email quảng cáo
    • Opt-out: Gửi email khi khách hàng chưa đồng ý về vấn đề Spam

    Marketing lan tỏa (Viral marketing): Marketing từ khách hàng: khách hàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ với người khác
    Sự kiện trực tuyến: Hình thức tổ chức các sự kiện như cuộc thi, đố vui, phỏng vấn trực tuyến trên website của doanh nghiệp để thu hút nhiều người tham gia và biết đến website
    Marketing liên kết (affiliate program): Giới thiệu khách hàng sang website công ty khác/ từ website công ty khác đến công ty mình
    Banner: Liên kết được thể hiện bởi hình ảnh và các hiệu ứng
    Text Link: Liên kết được thể hiện bởi ký tự 
    Đăng ký trên các công cụ tìm kiếm Chủ yếu: Google, Yahoo
    SEO, SEM: Tối ưu hóa website trên công cụ tìm kiếm.

    Xác định đúng mục đích để vận dụng E-Marketing hợp lý, đánh giá kết quả mang lại:
    1. Mục đích: Thu lại hình ảnh thương hiệu, xâm chiếm tâm trí khách hàng.

    • Vận dụng: Banner, Pop-up, Pop-under, Email…
    • Đánh giá kết quả mang lại: Độ bao phủ của hình ảnh thương hiệu, mật độ xuất hiện của hình ảnh thương hiệu trên các phương tiện…

    2. Mục đích: Mục tiêu là lượng truy cập, kéo khách hàng tiềm năng vào website.

    • Vận dụng: Link back, text link, bài viết PR, diễn đàn…
    • Đánh giá kết quả mang lại: Số lượng khách truy cập website, số lượng khách hàng liên hệ…

    Tùy theo ngân sách và mục đich muốn đạt để sử dụng các hình thức E-Marketing cho phù hợp.

  • Chia sẻ
  • @
    Bài viết mới hơn
  • @
    Bài viết cũ hơn
  • @
    Bình luận
Thiết kế website Groupon/Mua chung
Chat
1