Kiểm tra chất lượng seo website của bạn?
Hệ thống đánh giá chất lượng Seo đầu tiên tại Việt Nam!
  • 8 yếu tố nên Seo mạng xã hội Pinterest

    Pinterest là một trong những mạng xã hội lớn với hơn 10 triệu người đăng ký và hơn 2 triệu lượt truy cập mỗi ngày

    Phương tiện truyền thông xã hội đang dần trở nên quan trọng hơn đối với các nhà tiếp thị SEO trong năm 2014. Với việc làm sao quảng bá và tối ưu hiệu quả hình ảnh của doanh nghiệp tới khách hàng thì MXH Pinterest bạn là một cơ hội tốt mà bạn không nên bỏ qua.
    8 yếu tố nên Seo mạng xã hội Pinterest
    Pinterest là một trong những mạng xã hội lớn hiện nay với hơn 10 triệu người đăng ký và hơn 2 triệu lượt truy cập mỗi ngày. Việc ứng dụng các mạng xã hội như Facebook, Twitter vào công việc kinh doanh nhằm tiếp cận với khách hàng mục tiêu và quảng bá thương hiệu đã không còn là vấn đề quá mới mẻ với các doanh nghiệp hiện nay đặc biệt Pinterest.
    Pinterest đang trở thành nền tảng truyền thông xã hội phát triển nhanh nhất, vì vậy nó trả tiền để khai thác mỏ vàng này. Cho dù các nỗ lực SEO của bạn tập trung vào việc tạo ra backlink, từ khóa nội dung phong phú, hoặc tiếp thị nội dung, Pinterest là một công cụ SEO có giá trị. Đây là cách để khai thác nó cho những nỗ lực tiếp thị đến khách hàng của bạn hay bạn muốn quảng bá thương hiệu của bạn sau khi thiết kế website.
    Tuy nhiên, các ứng dụng Pinterest cho mục đích tương tự thì chưa phải doanh nghiệp nào cũng biết tới. Sau đây là 8 yếu tố nên Seo mạng xã hội Pinterest có thể gây ảnh hưởng tích cực tới website và thương hiệu doanh nghiệp của bạn.
    1. Thứ hạng trên tìm kiếm Google
    Google bot thường xuyên quét và index nội dung từ Pinterest do nội dung của website được cập nhật liên tục. Đây chính là cơ hội để các bạn có thể vượt qua đối thủ của mình cho từ khóa được lựa chọn bằng cách tối ưu hóa phần hình ảnh cho phản hồi trên Pinterest cho từ khóa đó.
    2. Backlink và lượng truy cập trực tiếp
    Khi bạn triển khai dịch vụ thiết kế web Hải Phòng thì hình ảnh là một yếu tố khá quan trọng trong Seo. Vì mỗi hình ảnh được “gắn” lên Pinterest đều là một liên kết dẫn tới nguồn tin gốc. Và các liên kết này có giá trị rất cao không chỉ về khía cạnh làm SEO mà còn về khía cạnh lưu lượng truy cập trực tiếp từ Pinterest tới website của bạn.
    3. Lượng tìm kiếm trên Pinterest
    Mỗi ngày có tới hàng triệu người tìm kiếm thông tin về các thương hiệu trên Pinterest. Vậy thương hiệu của bạn đã có mặt trên Pinterest và sẵn sàng để được mọi người tìm kiếm hay chưa? Nếu chưa thì ngay bây giờ bạn hãy tạo một thương hiệu thất ấn tượng có tính lan truyền cao từ Pinterest.
    4. Mở rộng thương hiệu trực tuyến
    Cùng với Facebook, Twitter, LinkedIn, Google+, Pinterest có thể được coi là một công cụ hữu hiệu giúp bạn mở rộng việc quảng bá thương hiệu trên Internet và đạt những lợi thế nhất định so với đối thủ cạnh tranh.
    5. Nội dung
    Pinterest là trang mạng xã hội duy nhất tập trung chủ yếu vào phần hình ảnh. Và bạn cũng có thể thấy được rất nhiều hình ảnh về các nội dung và chuyên ngành khác nhau. VD: công ty tôi chuyên dịch vụ thiết kế web Hải Phòng thì tôi sẽ đưa những hình ảnh dự án thật độc đáo và hấp dẫn lên Pinterest. Với những hình ảnh độc đáo này mọi người sẽ thấy hấp dẫn và sẽ click vào xem. Vậy còn bạn thì sao? còn do dự gì nữa? Hãy tận dụng lợi thế đặc trưng này của Pinterest và xây dựng hình ảnh về thương hiệu của bạn.
    6. Sự tương tác từ mạng xã hội
    Google và Bing đã công nhận việc đưa vào tính toán các dấu hiệu tương tác của mạng xã hội cho quá trình xếp hạng trang kết quả cho các từ khóa. Nếu website của bạn có được nhiều tương tác tích cực từ phía người dùng các mạng xã hội, điều đó chứng tỏ nội dung của bạn thật sự hay và hữu ích.
    7. Cạnh tranh với đối thủ
    Bởi có rất nhiều khả năng các đối thủ cạnh tranh của bạn đã sử dụng Pinterest từ lâu! Đó chính là một lý do lớn về việc bạn nên cân nhắc tham gia Pinterest càng sớm càng tốt.
    8. Pinterest đã khẳng định được sức mạnh của mình
    Bằng việc vượt qua LinkedIn trở thành mạng xã hội lớn thứ 3 tại Mỹ với 21,5 triệu lượt truy cập hàng tuần, Pinterest đã chứng tỏ được sự vượt trội của mình. Điều đó cho thấy việc tham gia vào Pinterest đang ngày càng mang lại nhiều lợi ích hơn cho bạn và doanh nghiệp cũng như khi bạn bắt đầu tham gia Facebook và Twitter.
    Kết luận: Như vậy, vai trò của Pinterest đối với các doanh nghiệp tăng lên mỗi ngày. Với 12 triệu người sử dụng và còn phát triển, mạng xã hội này các doanh nghiệp cơ hội độc nhất vô nhị để tận dụng các nội dung ảnh, mô tả chất lượng và cái nhìn sâu vào lối sống và nhu cầu của khách hàng đồng thời phát triển lượng tìm kiếm cũng như cải thiện chất lượng tìm kiếm hữu cơ. Như bất kỳ website nào, đích ngắm của bạn nên dựa trên những nội dung đáng chú ý và cộng đồng lớn xung quanh sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của bạn. Chúc các bạn thành công!

  • Chia sẻ
  • @
    Bài viết mới hơn
  • @
    Bài viết cũ hơn
  • @
    Bình luận
Thiết kế website Groupon/Mua chung
Chat
1